ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ/ร้องเรียนทั่วไป

การร้องเรียนเมื่อกรอกข้อมูลแล้วจะรายงานส่งไปยังผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
บุคลากรภายนอกสามารถแจ้งร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านช่องทางออนไลน์
โดยแยกต่างหากจากช่องทางทั่วไป เพื่อเป็นการคุ้มครองข้อมูลผู้ร้องเรียนและเพื่อให้สอดคล้อง
กับแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

หมายเหตุ : ช่องทางนี้เป็นการคุ้มครองผู้ร้องเรียน ซึ่งจะไม่แสดงข้อมูลของผู้ร้องเรียน ตาม พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 2562

1. พระราชบัญญัติป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2542 (และที่แก้ไขเพิ่มเติม) (download)
2. พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 (download)
3. พระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ. 2539 (download)
4. พระราชบัญญัติความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ พ.ศ. 2539 (download)
5. ประมวลกฎหมายอาญา (หมวดความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ) (download)
6. พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 (download)
7. พระราชบัญญัติคุ้มครองพยานในคดีอาญา พ.ศ. 2546 (download)

ช่องทางเเจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ

    ช่องทางเเจ้งเรื่องร้องเรียนทั่วไป

      Total Views: 234Daily Views: 2