วันที่ 21 พฤษภาคม 2568 ณ ห้องประชุมปูดำ สพป.กระบี่ (สพป.กระบี่) นางสาวสิณีณาฏ อารีย์รองผอ.สพป.กระบี่ พร้อมด้วยนางสาวชัญญาภัค หินน้อย รองผอ.สพป.กระบี่ และนางสาวสกาวเดือน คลองมดคัน นักวิชาการศึกษาชำนาญการ ในฐานะคณะกรรมการอำนวยการศูนย์ประสานงานการคัดเลือกนักเรียนและสถานศึกษาเพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับกลุ่มจังหวัดที่ 4 (กระบี่ ตรัง พังงา ภูเก็ต ระนอง) ได้รับมอบหมายจากผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ ให้นำเสนอสรุปผลการคัดเลือกนักเรียนและสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีการศึกษา 2567 ต่อคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกฯ ผ่านระบบออนไลน์ ZOOM Meeting การประชุมในครั้งนี้จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.)เพื่อรายงานผลการพิจารณาคัดเลือกในระดับกลุ่มจังหวัด พร้อมทั้งนำเสนอข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับคุณสมบัติ ผลงาน และความโดดเด่นของนักเรียนและสถานศึกษาที่ได้รับการเสนอชื่อ เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด ทั้งนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากระบี่ ในฐานะศูนย์ประสานงานฯระดับกลุ่มจังหวัดที่ 4 ได้ดำเนินงานตามภารกิจด้วยความมุ่งมั่น โปร่งใส และเป็นธรรมเพื่อยกระดับคุณภาพทางการศึกษา และเชิดชูเกียรติให้กับนักเรียนและสถานศึกษาที่มีความสามารถโดดเด่นและมีความประพฤติ
สพป.กระบี่ ร่วมเสนอสรุปผลการคัดเลือกนักเรียนและสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับกลุ่มจังหวัดที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2567 ผ่านระบบออนไลน์ ZOOM Meeting
By พัชรี ชอบงาม|2025-05-21T15:53:57+07:0021/05/2025|ข่าวประชาสัมพันธ์|ปิดความเห็น บน สพป.กระบี่ ร่วมเสนอสรุปผลการคัดเลือกนักเรียนและสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับกลุ่มจังหวัดที่ 4 ประจำปีการศึกษา 2567 ผ่านระบบออนไลน์ ZOOM Meeting
About the Author: พัชรี ชอบงาม
Related Posts

สพป.กระบี่ ประชุมคณะทำงานเตรียมการพัฒนาเสริมสร้างสมรรถนะครูผู้ช่วยสู่การเป็นครูมืออาชีพ ประจำปีงบประมาณ 2568 ผ่านระบบออนไลน์ ZOOM Meeting เป็นการลดภาระงานที่ไม่จำเป็นและซับซ้อน
Gallery
สพป.กระบี่ ประชุมคณะทำงานเตรียมการพัฒนาเสริมสร้างสมรรถนะครูผู้ช่วยสู่การเป็นครูมืออาชีพ ประจำปีงบประมาณ 2568 ผ่านระบบออนไลน์ ZOOM Meeting เป็นการลดภาระงานที่ไม่จำเป็นและซับซ้อน

เครือข่ายกระบี่เมืองเก่า เดินหน้าพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์การทดสอบระดับชาติ ลดภาระการประเมินของสถานศึกษาและปรับลดภาระงานที่ไม่จำเป็นหรือซับซ้อน
Gallery